วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553



บริษัท ไลฟ์ ทีวี จำกัด ดำเนินการผลิตรายการสำหรับโทรทัศน์ระบบบอกรับสมาชิก จำนวน 6 ช่อง ภายใต้ชื่อ ไลฟ์ ทีวี (LIVE TV) โดยเป็นการให้บริการผ่านระบบดาวเทียมแก่ผู้ประกอบการโทรทัศน์ระบบบอกรับ สมาชิก หรือเคเบิลท้องถิ่น ซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศเพื่อที่ผู้ประกอบการจะนำไปเผยแพร่ให้แก่สมาชิกผู้รับ ชมทางบ้านในเขตพื้นที่ โดยสามารถรับชมรายการทั้ง 6 ช่องได้พร้อมกันทั่วประเทศ

2 Tango
ทูแทงโก้: 2 Tango คู่ร้องทำนองรัก รายการเรียลลิตี้สดตลอด 24 ชั่วโมงที่ให้ความสำคัญของการร้องและเต้นเท่าเทียมกัน

POP
ช่องป๊อป : รู้ทันทุกเรื่อง ทุก trend เกาะติดทุกกระแสความนิยมในหมู่วัยรุ่น ทั้งแฟชั่น เทคโนโลยี และ activity สำหรับวัยมันพร้อมทั้ง update เพลงใหม่จากสิลปินทั้งในประเทศ และต่างประเทศจากทั่วทุกมุมโลก ทาง "POP" เลือกซะ

THAICHAIYO
ช่องไทยไชโย : "ไทยไชโย ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน" ประกาศความเป็นไทยให้โลกได้รู้ด้วยสำเนียงแบบไทยๆ กับช่องไทยไชโย ที่พรั่งพร้อมไปด้วยศิลปินลูกทุ่งสุดฮอต หมอลำสุดฮิต ตลอดจนความเคลื่อนไหว ในวงการลูกทุ่งไทย และชวนคุณยิ้มหน้าบาน ด้วยคณะตลกสุดฮาแห่งยุค ไชโยกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง

MIRACLE
ช่องมิราเคิล : รายการแนวโลกเหนือจริงที่วิทยาศาสตร์ไปไม่ถึง โลกแห่งวิญญาณ ปรากฏการณ์แปลกประหลาดชวนพิศวง ความเชื่อและไสยศาสตร์ ศาสตร์แห่งดวงดาวกับชะตาชีวิต

1 VARIETY
ช่องวาไรตี้: ช่องทีวีทางเลือกใหม่ที่รวมความหลากหลายของบันเทิงและ สาระทุกรูปแบบที่คุณต้องชมเพื่อไม่ตกเทรนด์และตามความเปลี่ยนแปลงของโลกให้ ทันท่วงช่องทีวีที รวมรายการหลากหลายที่จะมาเอาใจผู้ชมรายการทุกเพศ ทุกวัย ทุกรสนิยม ให้ร่วมค้นหาสารพันบันเทิง เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ครบรสให้กับชีวิต ซึ่งหาชมที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่ สมกับสโลแกนของช่องที่ว่า...ใช่ทุกอย่างที่คุณชอบ 1 VARIETY

EARTH
ช่องเอิร์ธ: ประกอบไปด้วยเรื่องราวใหม่ล่าสุด ที่บอกเล่าผ่านมุมมองของภาพที่สวยงามและหลากหลาย บวกกับเนื้อหาความรู้ของ แต่ละตอนที่จะตรึงให้ผู้ชมได้รับแต่สาระดีตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง

FOOTBALL PLUS
ช่องฟุตบอลพลัส: ช่องฟุตบอลพร้อมแม็ตซ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล อังกฤษ The CHAMPIONSHIP ช่องรายการกีฬาทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ชื่นชอบ หลงใหลในรายการกีฬาฟุตบอล ที่ทาง LIVE TV ได้รวบรวมจัดทำขึ้นมา เพื่อผู้ประกอบการเคเบิลทีวีโดยเฉพาะ

ที่มา : http://www.livetv.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น